🌟 Sau gần 3 tháng vận hành, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Thành Sen đã ghi nhận những kết quả ấn tượng trong công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử. Theo thống kê trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, phường đã tiếp nhận tổng cộng 4.548 hồ sơ trực tuyến, trong đó:
-
✅ 2.656 hồ sơ được giải quyết trước hạn
-
✅ 1.730 hồ sơ được giải quyết đúng hạn
-
✅ Không có hồ sơ quá hạn
-
⏳ 162 hồ sơ đang trong quá trình xử lý
📌 Dù là địa phương có số lượng hồ sơ trực tuyến lớn nhất toàn tỉnh, phường Thành Sen vẫn dẫn đầu Hà Tĩnh về các chỉ số cải cách hành chính quan trọng, bao gồm:
-
✔️ Tiến độ giải quyết hồ sơ
-
✔️ Hiệu quả dịch vụ công trực tuyến
-
✔️ Tỷ lệ thanh toán trực tuyến
-
✔️ Tỷ lệ số hóa hồ sơ
-
✔️ Mức độ hài lòng của người dân
Kết quả này là minh chứng cho tinh thần quyết tâm, trách nhiệm và đổi mới trong phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức phường Thành Sen. Đồng thời, thể hiện sự chuyển biến rõ nét trong công tác cải cách hành chính, lấy người dân làm trung tâm, hướng tới chính quyền phục vụ hiện đại, minh bạ
HÌNH ẢNH NGƯỜI DÂN ĐẾN GIAO DỊCH VÀ CÁN BỘ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG THÀNH SEN